Pages

6/7/12

Chuyện tình của cặp đôi Hoa, Hàn "hút hồn" khán giả


Thêm một sự kết hợp tuyệt vời giữa người đẹp Hoa ngữ và nam tài tử xứ sở Kim Chi.


Năm 2012, trào lưu mỹ nam, mỹ nữ Hàn sang Trung Quốc đóng phim tiếp tục trở nên thịnh hành. Ngoài các gương mặt đình đám như Lee Da Hae, Nam Gyu Ri, Kwon Sang Woo, Kang Ta, còn có mỹ nam Park Hae Jin. Nam diễn viên điển trai này sẽ cùng sánh đôi bên người đẹp Can Đình Đình trong tác phẩm Yêu phải nàng cung Sư tử.

Thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, Yêu phải nàng cung Sư tử do hai biên kịch Ngụy Ước Hàn và Y Hòa chắp bút. Phim do đạo diễn Thôi Lượng chỉ đạo thực hiện. Trong phim, Can Đình Đình vào vai Lệ Nhân - một phụ nữ thành thị xinh đẹp và thành đạt. Cô nàng là bà chủ một tờ tạp chí thời trang danh tiếng. Trong khi đó, anh chàng Park Hae Jin vào vai Lý Ngang - một nhiếp ảnh gia phóng khoáng, lịch lãm. Anh chàng làm việc cho tạp chí của Lệ Nhân.




Mới đây, Yêu phải nàng sư tử đã công bố loạt ảnh đầu tiên, qua đó tiết lộ tạo hình của hai nhân vật chính do Can Đình Đình và Park Hae Jin thể hiện. Hóa thân thành một người phụ nữ thành đạt và cũng rất có gu thẩm mỹ nên Can Đình Đình có tạo hình rất sành điệu, thời thượng. Trông cô nàng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Trong khi đó, Park Hae Jin lại diện trang phục có phong cách khá đơn giản để thể hiện sự phóng khoáng, thoải mái của nhân vật Lý Ngang. 





Đặc biệt, loạt hình mới còn tiết lộ nhiều cảnh quay tình cảm của Lệ Nhân (Can Đình Đình) và Lý Ngang (Park Hae Jin). Ở một hình ảnh, Lý Ngang ôm Lệ Nhân tình cảm từ phía sau. Ánh mắt hai người ánh lên niềm hạnh phúc, ấm áp. Ở một ảnh khác, chàng và nàng hôn nhau say đắm.


Được biết, Can Đình Đình đã chuẩn bị khá kỹ cho nụ hôn với Park Ye Jin. Chia sẻ với phóng viên, cô nàng cười tươi cho biết rằng ngay từ buổi sáng đã nhai kẹo cao su để tạo cảm giác thoải mái cho màn khóa môi.

Yêu phải nàng sư tử bắt đầu quay từ hồi tháng 5 và dự kiến sẽ phát sóng tại Trung Quốc vào tháng 8 tới.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0