Pages

10/7/12

Dấu hiệu chàng không hỏi cưới

 Cô gái nào khi yêu cũng mong đợi tình yêu của mình sẽ đơm hoa kết trái. Thậm chí nhiều người tin rằng: Yêu là cưới. Nếu không cưới nhau thì yêu đương làm gì cho tốn thời gian.



Đàn ông thì ngược lại. Từ xa xưa, đàn ông đã muốn... gây giống càng nhiều càng tốt để “hậu duệ” của mình “vương vãi” khắp nơi, đảm bảo dòng dõi của mình không thể nào tuyệt diệt. Tâm lý đó vẫn còn vương lại trong tính cách của người đàn ông hiện đại. Họ muốn rong chơi thật nhiều, yêu đương thật lắm, trải nghiệm phải vô số và cuối cùng khi chồn chân mỏi gối mới nảy sinh mong muốn dừng lại với một người phụ nữ.

Dấu hiệu chàng không hỏi cưới
Dấu hiệu chàng không hỏi cưới

Rõ ràng tâm lý hai giới tương đối trái ngược. Vậy làm thế nào để một người phụ nữ có thể biết liệu người đàn ông đang hẹn hò, yêu đương với mình có muốn tiến tới hôn nhân hay không? Nếu chàng có nhiều hơn ba trong số các dấu hiệu dưới đây, còn bạn thì cần “chống lầy” gấp, hãy cân nhắc tới việc chuyển hướng và đi tìm con thuyền tình mới.


Bạn gái cũ của chàng đều “thần kinh”

Hãy cẩn thận với người đàn ông luôn nói về những người bạn gái trước đây của mình là điên rồ, đeo bám, ghen tuông... Bởi điểm chung duy nhất giữa các “ca khó đỡ” này chính là chàng. Tại sao chàng luôn dính vào những cô gái “có vấn đề”? Hay chính chàng mới là vấn đề lớn nhất khiến cho mọi mối quan hệ đều diễn ra không thuận lợi?

Những buổi hẹn siêu lãng mạn

Chàng luôn đầu tư thời gian, công sức, cả tiền bạc vào những cuộc hẹn vô cùng đặc biệt, thú vị của riêng hai người. Chàng tìm tới những quán ăn, nơi vui chơi mới lạ, thường là vắng vẻ và ít người biết đến, khiến bạn vô cùng ngạc nhiên. Nhưng hãy “ngừng cái sự sung sướng đó lại” một phút giây. Có thể là chúng ta đang đa nghi quá nhưng tại sao chàng không bao giờ đưa bạn tới những nơi đông đúc, náo nhiệt? Có phải chàng sợ ai đó sẽ bắt gặp không? Lần tới hãy thử gợi ý tới một khu vui chơi hoặc một nhà hàng nổi tiếng xem chàng phản ứng ra sao.

Lúc quan tâm, lúc thờ ơ

Chàng có thể nhắn cho bạn 10 tin nhắn một ngày để rồi mất tăm mất tích mấy ngày liền. Chàng có thể chat chit với bạn cả tiếng đồng hồ nhưng sau đó lại ngó lơ những tin nhắn của bạn suốt cả tuần. Có chuyện gì xảy ra với chàng thế nhỉ? Trung thực nhé: Rất có thể chàng đang bận nhắn tin và chat chit với dăm ba người phụ nữ khác.

Chàng gây sức ép về “chuyện ấy”

Cũng bình thường thôi nếu một người đàn ông đòi hỏi “chuyện ấy” nhưng nếu anh ta gây quá nhiều áp lực nặng nề hoặc khiến bạn phải cảm thấy lo buồn, khổ sở vì không muốn quan hệ sớm với anh ta, hãy chia tay không cần hối tiếc.

Bạn là cô người yêu bị giấu sau cánh cửa

Chàng không “tag” bạn trong những bức ảnh mà hai người chụp chung. Bạn “tag” chàng vào ảnh của mình nhưng sau đó một thời gian lại thấy chàng đã xóa tag đi. Chàng cập nhật facebook thường xuyên nhưng không bao giờ nhắc tới bạn và những chuyến đi chơi của hai người? Tình trạng quan hệ của chàng bị ẩn hoặc vẫn để là “Độc thân”? Một người đàn ông lăng nhăng, thiếu trách nhiệm hoặc không sẵn sàng cho một tương lai ổn định sẽ xóa hết mọi dấu vết về “cô bạn gái hờ” trên trang cá nhân của anh ta.

Bạn bè của chàng có vẻ xa cách

Dù gia đình, anh em, bạn bè của chàng tỏ ra thân thiện với bạn, nhưng họ không hỏi han hoặc quan tâm bạn nhiều như mong đợi. Không hỏi nghề nghiệp của bạn thế nào, gia đình ra sao, đi ăn với mọi người nhé... Lý do tại sao vậy? Có lẽ họ chẳng muốn đầu tư thời gian và công sức để tìm hiểu bạn bởi họ nghĩ bạn sẽ không ở bên “tay chơi có hạng” này lâu đâu.

Chàng bảo “Chúng ta là định mệnh của nhau”

Thiện cảm hoặc rung rinh ngay từ cái nhìn đầu tiên thực sự có tồn tại nhưng quá đắm say ngay khi mới bắt đầu quen biết lại cho thấy sự bồng bột, vụng dại, thậm chí là mưu toan, “Sở Khanh”. Nếu một chàng trai tỏ ra chết mê chết mệt bạn khi hai người mới biết nhau vài tuần, rồi nhanh chóng ngỏ lời yêu, hãy cẩn thận nhé, đừng vội sung sướng như bay trên chín tầng mây mà thiếu cảnh giác. Hãy giữ an toàn cho cảm xúc của mình và phải tìm hiểu xem trực giác mách bảo thế nào. Đối với người đàn ông nghiêm túc, nói lời yêu rất khó, nhưng nó có thể trôi ra tuồn tuột một cách đơn giản từ miệng lưỡi dẻo như kẹo kéo của chàng bởi biết đâu đấy, chàng đã “tập dượt” với rất nhiều cô gái trước đây.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0