Pages

4/7/12

Gong Yoo phát hoảng vì “ma nữ” Suzy

Trong tập mới nhất của bộ phim Big, nhân vật Ma Ri (Suzy) đã hoá thân thành một hồn ma và doạ anh chàng Seo Yoon Jae (Gong Yoo) một phen sợ chết khiếp.
1. Gong Yoo phát hoảng vì “ma nữ” Suzy

Sau khi linh hồn Kang Kyung Joon hiện đang tạm trú trong thân xác Seo Yoon Jae đã tìm ra cách để linh hồn cả hai trở về như cũ. Ngay lập tức, Kyung Joon và Da Ra (Lee Min Jung) huỷ kỳ nghỉ trăng mật và tức tốc trở về bệnh viên. Tuy nhiên ngay sau đó, cả hai đã gây gổ và Kyung Joon bỏ về nhà và cảm thấy một bầu không khí rùng rợn và hắc ám bao trùm lấy ngôi nhà.



Sau đó, từ lầu hai phát ra tiếng gọi Kyung Joon của Ma Ri, cô nàng mặt đồ trắng, tóc xoã dài khiến Kyung Joon vô cùng khiếp sợ khi nhìn thấy. Nhưng sau khi trấn tĩnh, anh chàng bất ngờ khi phát hiện Ma Ri không chỉ tự tiện đột nhập vào nhà mà còn dán ảnh thâm mật của cô và Kyung Joon khắp nhà. Ma Ri giải thích cho hành động của mình: “Anh đang bắt đầu phân tâm rồi, nếu em ở đây, em sẽ giúp được anh nhiều điều”. Nhưng Kyung Joon đã từ chối và đuổi cô ra khỏi nhà khiến Ma Ri vô cùng buồn bã.



“Big” hiện đang bước vào giai đoạn cao trào khi nhiều bí mật được hé lộ, liên quan mật thiết đến việc hoán đổi linh hồn và mối liên hệ bí ẩn giữa Seo Yoon Jae và Kyung Joon.

2. Phim của Lee Byung Hun tung trailer ấn tượng

Bộ phim cổ trang đầu tiên của nam tài tử Lee Byung Hun “Masquerade” vừa qua đã tung ra trailer đầu tiên dài 30 giây. Chỉ với thời gian ngắn nhưng qua những khung hình chọn lọc, đoạn trailer đã tiết lộ một phần nội dung cũng những cảnh quay ấn tượng trong phim.



“Masquerade” là một tác phẩm hư cấu dựa trên một sự kiện có thật, kể về việc nhà vua Gwanghae nhờ một kẻ thường dân giống hệt mình thế thân trên ngôi vua để tránh khỏi nguy cơ bị hạ sát. Vua Gwanghae được biết đến là một trong những nhân vật bất hạnh nhất trong lịch sử của triều đại Chosun. Ông đã bị lật đổ bởi phe phương Tây trong một cuộc đảo chính.




Các nhân vật chính trong phim
Các nhân vật chính trong phim

Trong phim Lee Byung Hun đóng đúp hai vai, nhà vua có quyền lực tối cao Gwanghae và tên ăn mày Ha Sun. Nữ diễn viên Han Hyo Joo vào vai hoàng hậu người luôn bị mâu thuẫn đồng thời cũng nắm giữ bí mật đằng sau vị vua thật và vua giả. Nam diễn viên kỳ cựu Ryu Seung Ryong (All About My Wife) đóng vai cận thần Heo Gyun, nhân vật đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Ha Sun ngồi trên ngai vàng.


Ngân Nga
(TH)
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0