Pages

6/7/12

Phim của Lưu Diệc Phi lại công bố ảnh "bỏng mắt"


Tuy nhiên, loạt ảnh lần này không tập trung vào người đẹp Lưu Diệc Phi mà cung cấp cho khán giả cái nhìn cận cảnh về hai nhân vận quan trọng khác do Ngô Tú Ba và Giang Nhất Yến thể hiện.

Chỉ hơn một tuần nữa, bộ phim kiếm hiệp được mong chờ Tứ đại danh bổ sẽ ra mắt khán giả. Vì vậy thời gian gần đây, đoàn phim càng tích cực cho ra lò các loạt ảnh mới để tuyên truyền. Đáng chú ý hơn cả là những tấm hình tiết lộ rõ hơn cảnh tắm gần như nuy hoàn toàn của người đẹp Giang Nhất Yến.

Có thể nói Tứ đại danh bổ là tác phẩm điện ảnh đầu tiên Giang Nhất Yến có cảnh nuy. Trong phim, mỹ nhân này nằm thư giãn trên thành một hồ tắm lớn. Cô nàng nhắm mắt thư giãn và được một cô gái lau người và mát xa cho cô.



Cảnh quay "khiêu khích" của Giang Nhất Yến

Chia sẻ về cảnh quay trên, người đẹp Giang Nhất Yến cho biết: "Trước khi quay phim, tôi không ngờ lại phải để lộ nhiều da thịt như vậy. Tuy nhiên chính sự chuyên nghiệp của đoàn phim cũng như không khí thoải mái đã khiến tôi an tâm hơn. Tôi rất tôn trọng quan điểm của đạo diễn".


Ngô Tú Ba được một dàn mỹ nam chăm sóc

Không chỉ có Giang Nhất Yến, nam diễn viên Ngô Tú Ba cũng có cảnh quay khoe lưng trần trong Tứ đại danh bổ. Vào vai một nhân vật có thế lực và giàu có, Ngô Tú Ba trong phim luôn có kẻ hầu người hạ và dàn mỹ nữ bên cạnh. Ở một cảnh quay, Ngô Tú Ba bán nuy, để cho một dàn mỹ nam xoa bóp, đấm vai.






Được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trần Gia Thượng, Tứ đại danh bổ xoay quanh câu chuyện về bốn bổ đầu nổi tiếng thiên hạ - Lãnh Huyết, Vô Tình, Thiết Thủ và Truy Mệnh, dưới trướng của Gia Cát Thần Hầu. Bốn người là bốn sở trường, bốn tính cách, nhưng đều là cao thủ trong việc truy bắt tội phạm và đã lập không ít công lao cho triều đình.

Ngoài nội dung hấp dẫn, Tứ đại danh bổ còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Huỳnh Thu Sinh, Trịnh Trung Cơ.... Phim sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc bắt đầu từ 12/7 tới.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0