Pages

12/7/12

Văn Mai Hương trở lại với Chuyện tình nhà thơ

Bốn tháng sau khi cho ra mắt video âm nhạc (MV) Ngày chung đôi, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương tiếp tục giới thiệu đến bạn yêu nhạc ca khúc mới nhất của cô mang tên Chuyện tình nhà thơ.


Đây là ca khúc thứ hai Văn Mai Hương hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, sau đĩa đơn đầu tay Nếu như anh đến tạo tiếng vang trong năm 2011.

Ca sĩ Văn Mai Hương - Ảnh: Gia Tiến
Ca sĩ Văn Mai Hương - Ảnh: Gia Tiến

Chuyện tình nhà thơ thuộc thể loại pop dance trẻ trung với nội dung xoay quanh những rung động đầu tiên của tuổi 18. Hương cho biết cô đã “tạm nghỉ” trong thời gian qua để tập trung vào việc thi đại học. MV của ca khúc này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8. Nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc sản xuất cho Văn Mai Hương - tiết lộ một đĩa đơn và MV của Văn Mai Hương song ca cùng một nam ca sĩ đang được yêu thích sẽ sớm được giới thiệu đến khán giả. Riêng album thứ hai của Văn Mai Hương dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.


Giao lưu với nhà văn Nguyễn Đông Thức

Tiểu thuyết mới và tập truyện Đời (tái bản) của Nguyễn Đông Thức - Ảnh: PNC
Tiểu thuyết mới và tập truyện Đời (tái bản) của Nguyễn Đông Thức - Ảnh: PNC

Theo tin từ Công ty văn hóa Phương Nam, nhà văn Nguyễn Đông Thức sẽ có cuộc trò chuyện, giao lưu với bạn đọc vào 9g30 ngày 14-7 tại nhà sách Phương Nam Ebook - Vincom, Trung tâm thương mại Vincom (Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) nhân tiểu thuyết mới của ông Không có gì và không một ai (NXB Trẻ) vừa ra mắt bạn đọc. Điểm mới lạ được nhiều độc giả chú ý ở cuốn tiểu thuyết là lịch sử nghề báo ở TP.HCM từ năm 1975 được khái quát tinh tường qua cái nhìn của một người có 32 năm sống trong nghề báo và làm việc tại tòa soạn một tờ báo lớn.

Nhà văn Nguyễn Đông Thức cũng vừa cho biết hai tập truyện ngắn Đời 1 và Đời 2 của ông - viết về những câu chuyện thật bình thường, thậm chí nhỏ nhặt, về cuộc sống xung quanh ta hiện nay, được nhìn qua một lăng kính châm biếm hoặc hiện thực lạnh lùng - vừa được NXB Trẻ và Tủ sách Tuổi Trẻ cho tái bản gom chung lại thành một, bổ sung các minh họa của họa sĩ NOP và lời bình cuối mỗi truyện.

Nghệ nhân dân gian Bạch Huệ ca tài tử

Nghệ nhân dân gian Bạch Huệ
Nghệ nhân dân gian Bạch Huệ

Nghệ nhân dân gian Bạch Huệ - Ảnh: Anh Khoa
Khán giả yêu thích đờn ca tài tử sẽ có dịp gặp lại nghệ nhân dân gian Bạch Huệ vào tối 13-7 trong chương trình cải lương phòng trà tại phòng trà Tiếng Xưa (Cao Thắng, Q.10, TP.HCM). Bà Bạch Huệ năm nay gần 80 tuổi, đã có hơn 40 năm gắn bó với nghệ thuật đờn ca tài tử và được xem là một trong những người có nhiều học trò nhất hiện nay. Đêm 13-7, nghệ nhân dân gian Bạch Huệ sẽ ca câu vọng cổ bốn nhịp, bài Tứ đại oán và trò chuyện với khán giả về nghệ thuật đờn ca tài tử.

Tham gia chương trình còn có ca sĩ Phương Thanh, các nghệ sĩ cải lương Vũ Luân, Tú Sương, Hữu Quốc, Tâm Tâm, Khánh Tuấn, Võ Minh Lâm, Thúy Loan và Hoàng Hải - anh chàng học viên lớp đào tạo diễn viên cải lương của Nhà hát Trần Hữu Trang vừa đoạt bốn giải thưởng từ cuộc thi Giọng ca hay NSND Nguyễn Thành Châu vào tháng 5-2012.

Theo TT
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0