Pages

4/7/12

Xe sang của Mercedes và Audi 'rủ' nhau lộ diện

Mercedes-Benz A45 AMG và Audi RS5 convertible là những mẫu xe dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới của hai hãng xe sang nước Đức.

Mercedes-Benz A45 AMG.
Mercedes-Benz A45 AMG.

Mercedes và Audi đang phát triển nhiều sản phẩm để cho ra mắt thị trường những tháng sắp tới. Trong số đó, có thể kể đến Mercedes-Benz A45 AMG và Audi RS5 convertible, với hình ảnh mô phỏng xuất hiện gần đây trên trang web Virtuel-car.

Đầu tiên là Mercedes-Benz A45 AMG. Hình ảnh lộ diện cho thấy, chiếc xe có cản trước mới với các hốc gió có gắn kèm dải đèn LED, đi cùng với “bộ cánh” màu trắng là la-zăng hợp kim đen, tạo sự tương phản tối đa.

Tháng trước, Mercedes-Benz đã chính thức xác nhận A45 AMG sẽ ra mắt trong quý đầu năm 2013. Cũng theo những thông tin này, A45 AMG sẽ trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại vượt mức 400 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là bộ truyền động thể thao AMG SpeedShift DCT 7 cấp ly hợp kép, dẫn động 4 bánh.

Bên cạnh đó, A45 AMG còn có các trang bị đáng giá khác như hệ thống treo thể thao AMG độc lập ở trục trước và trục sau, hệ thống trợ lái cơ điện tử cảm biến tốc độ, hệ thống phanh hiệu suất cao, hệ thống cân bằng điện tử 3 giai đoạn hỗ trợ chế độ “Sport Handling”.

Ola Källenius, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz cho biết, hãng đang cố gắng đưa ra thị trường những mẫu xe compact linh hoạt nhất, mạnh mẽ nhất, đồng thời cũng tiết kiệm nhiên liệu nhất.



Audi RS5 convertible.
Audi RS5 convertible.




Bên cạnh hình ảnh của A45 AMG, Audi RS5 convertible cũng đã xuất hiện trong bộ cánh đỏ bắt mắt. Mẫu xe mui trần của Audi được trang bị khối động cơ V8 4.2 lít, giống với bản RS5 coupe, sản sinh công suất 444 mã lực, kèm theo hộp số S-tronic 7 cấp, dẫn động 4 bánh qua hệ thống Quattro.

Theo dự kiến, bản RS5 coupe sẽ ra mắt thị trường Mỹ vào cuối năm nay, tuy nhiên bản RS5 convertible vẫn chưa được Audi ấn định xuất xưởng.

Theo Infornet
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0