Pages

9/7/12

Xuất hiện thiên thần hộ mệnh của Sulli

Anh chàng Ki Tae Young sẽ là người âm thầm bảo vệ cho cô bé giả trai Sulli trong bộ phim Hana Kimi.

Nam diễn viên Ki Tae Young đã chính thức nhận lời có mặt trong bộ phim truyền hình mới của SBS “Hana Kimi” (To The Beautiful You) cùng với Sulli (f(x)) và Minho (SHINee).

Trong phim Ki Tae Young đóng vai Jang Min Woo, một bác sĩ bí ẩn tại phòng y tế của trường trung học Thể dục thể thao, nơi Kang Tae Joon (Minho) Goo Jae Hee (Sulli) theo học.

Ki Tae Young vào vai bác sĩ Jang Min Woo
Ki Tae Young vào vai bác sĩ Jang Min Woo

Là một bác sĩ phòng y tế thừa thông minh, anh là người đầu tiên khám phá ra rằng “cậu bé” Goo Jae Hee xinh trai chính là một cô gái cải trang nam. Tuy nhiên, Jang Min Woo không tiết lộ sự thật này và hết lòng chăm sóc cho Goo Jae Hee Kang Tae Joon. Anh là một nhân vật quan trọng trong phim, giống như thiên thần hộ mệnh của họ. Anh giúp Goo Jae Hee vô điều kiện, bất cứ khi nào cô gặp rắc rối.

Dù khám phá ra Goo Jae Hee là gái giả trai nhưng anh vẫn không tiết lộ sự thực mà luôn âm thầm bảo vệ cô
Dù khám phá ra Goo Jae Hee là gái giả trai nhưng
anh vẫn không tiết lộ sự thực mà luôn âm thầm bảo vệ cô
Jang Min Woo là một nhân vật có gu thời trang hơi khác lạ. Nhưng chính điều này khi kết hợp với vẻ quyến rũ mềm mại và nhẹ nhàng của Ki Tae Young đã tạo ra một nhân vật nam chưa bao giờ thấy trước đây. Các nhà sản xuất của Hana Kimi nói: "Ki Tae Young có vẻ ngoài chỉn chu và ấm áp. Hình ảnh của cậu ấy phù hợp hoàn hảo với nhân vật và tạo thêm sức sống cho bộ phim".

Các nhân vật trong bộ truyện tranh Hana Kimi
Các nhân vật trong bộ truyện tranh Hana Kimi

To The Beautiful You là bản remake của bộ phim Nhật Bản “Hanazakari no Kimitachi”. Bộ phim kể về Jae Hee, một cô gái cải trang thành nam đến học tại trường nam sinh để giúp đỡ Tae Joon - một anh chàng đã đoạt huy chương vàng trong cuộc thi nhảy cao – khôi phục lại sự nghiệp.

Phiên bản mới nhất của “Hana Kimi” được chỉ đạo bởi Jeon Ki Sang - đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như “Delightful Girl Chun Hyang,” ”My Girl” và “Boys Over Flowers”.

To The Beautiful You sẽ phát sóng trên kênh SBS vào tháng 8, sau khi "Ghost" kết thúc.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0