Pages

4/7/12

Bật mí thông tin "độc" The Voice phiên bản Việt

Hãy cùng theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất của The Voice phiên bản Việt.
The Voice chính thức lên sóng truyền hình

Sau nửa tháng ghi hình vòng Blind Audition (thử giọng giấu mặt),  The Voice (tên tiếng Việt - Giọng hát Việt) sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào tối Chủ nhật (08/07)  tới đây. Việc thực hiện ghi hình Blind Audition liên tục trong 5 ngày (18/06 - 22/06) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP Hồ Chí Minh mặc dù đã có yêu cầu cấm tất cả các thiết bị thu phát hình ảnh nhưng trên Facebook, rất nhiều hình ảnh từ vòng Blind Audition đã được chụp lén và hé lộ. Cùng với đó, rất nhiều khán giả có mặt tại vòng này đã nhận định The Voice sẽ là cú nổ lớn của showbiz Việt trong năm nay khi có rất nhiều thí sinh hát "cực hay" khiến khán giả và 4 giám khảo ngỡ ngàng khi lắng nghe giọng hát.

2Sao sẽ tiến hành thực hiện trực tiếp các đêm thi The Voice tối  Chủ nhật hàng tuần từ ngày 08/07
2Sao sẽ tiến hành thực hiện trực tiếp các đêm thi The Voice tối Chủ nhật hàng tuần từ ngày 08/07


Theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, tất cả những yếu tố của sân khấu như ghế xoay của Huấn luyện viên (HLV), âm thanh, ánh sáng, khung - sàn sân khấu… đều phải tuân thủ theo bản thiết kế chuẩn của The Voice phiên bản Mỹ. 4 chiếc ghế của 4 vị HLV được đặt làm hơn 3 tháng và phải đảm bảo giống hoàn toàn, nếu không làm được điều này, phía BTC phải nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện và giám sát từ phía chuyên gia Hà Lan. Mọi khâu chuẩn bị tổ chức đều được giám sát một cách chặt chẽ, đảm bảo được tính chính xác và đúng với format chuẩn.

Phan Anh tiếp tục tăng giá trị hình ảnh nhờ The Voice?

Tới thời điểm này, gần như tất cả các khán giả đều đã biết Phan Anh sẽ là MC của The Voice. Tuy nhiên, hành trình của vị trí MC của The Voice không hề đơn giản như một lời mời dẫn chương trình các chương trình biểu diễn, gameshow thông thường. The Voice là chương trình tuy mới ra đời, nhưng sức cạnh tranh không hề thua kém về mặt chất lượng và độ hút khán giả ở các quốc gia, nên khi tới Việt Nam, nhà sản xuất yêu cầu người được lựa chọn dẫn phải có "name" (tên tuổi) để thu hút khán giả. Yếu tố này càng quan trọng hơn khi đây là mùa đầu tiên của The Voice phiên bản Việt

MC Anh Tuấn, Phan Anh và Khắc Nguyện
MC Anh Tuấn, Phan Anh và Khắc Nguyện


Theo nguồn tin đáng tin cậy của 2Sao, đơn vị tổ chức đã đưa lên bàn cân rất nhiều ứng cử viên để làm host của The Voice. Với đặc thù là một chương trình truyền hình, đòi hỏi người dẫn vừa phải có ngoại hình bắt mắt, khả năng ứng xử linh hoạt, xử lí tình huống nhanh nhạy, 3 MC lọt vào "chung kết" gồm Nguyễn Khắc Nguyện, Anh Tuấn VTV3 và Phan Anh.


Sau một thời gian cân nhắc cho vị trí quan trọng, Phan Anh chính là người đã được BTC đưa ra lời mời chính thức và sau đó không lâu, thông tin này đã được công bố. Tuy nhiên, để nhận lời mời này, Phan Anh cũng đã phải từ chối một lời mời dẫn một chương trình khác có giá trị hình ảnh và truyền thông không thua kém vị trí host của The Voice.


Hé lộ hình ảnh 4 giám khảo của The Voice trên ghế nóng

Như đã thông báo, 4 giám khảo chính thức của The Voice sẽ đảm nhiệm vai trò của mình tại vòng Blind Audition (Thử giọng giấu mặt) gồm Trần Lập, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Còn trước đó, tại các khu vực casting, một nhóm giám khảo khác được mời và giúp đỡ BTC lựa chọn những thí sinh đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi, gồm Phương Uyên, Lê Minh Sơn, ca sỹ Ngọc Anh và NSƯT Hà Thủy.

Trước giờ phát sóng, 2Sao xin hé lộ những hình ảnh bắt cận các giám khảo của The Voice trên vị trí ghế nóng chưa từng được công bố trước đây:

Giám khảo quay lưng khi thí sinh hát
Giám khảo quay lưng khi thí sinh hát





Trần Lập






Hồ Ngọc Hà


Thu Minh




Đàm Vĩnh Hưng






Huy Minh
(Ảnh: LVPH)
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0