Pages

4/7/12

Lộ tẩy hát nhép, Cao Thái Sơn đã bị lập biên bản

Bất chấp chỉ thị của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch về hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, mới đây Cao Thái Sơn vẫn hát nhép trên sóng truyền hình và Hồng Hà vẫn lên sân khấu sau khi bị bắt vì bán dâm.
Liền một lúc, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch TP. Hồ Chí Minh phải giải quyết hai trường hợp vi phạm hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang là việc hát nhép trắng trợn trên sóng truyền hình của Cao Thái Sơn và sự việc Hồng Hà vẫn nghiễm nhiên lên sân khấu trình diễn thời trang sau khi bị bắt vì bán dâm.

Trao đổi với báo chí, ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự việc chân dài Hồng Hà lên sân khấu đang được xác minh. Ở thời điểm hiện tại, ông chưa có câu trả lời chính thức về sự việc này.

Về trường hợp Cao Thái Sơn hát nhép, ông Nam cũng cho biết, chiều qua thanh tra Sở VHTT&DL TP.HCM đã gặp gỡ, làm việc với ca sĩ Cao Thái Sơn và đại diện công ty Nhạc Xanh để làm rõ hành động Cao Thái Sơn hát nhép trong đêm nhạc “Quà tặng tình yêu tháng 6”, phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTV9.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Tp Hồ Chí Minh cho biết: “Sở mới chỉ yêu cầu ca sĩ Cao Thái Sơn và công ty Nhạc Xanh giải trình về sự việc này và lập biên bản hành chính”.

Lộ tẩy hát nhép, Cao Thái Sơn đã bị lập biên bản
Lộ tẩy hát nhép, Cao Thái Sơn đã bị lập biên bản

Hiện nay, mức xử phạt cụ thể dành cho ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn chưa được quyết định. Sau khi lập biên bản, trong 2-3 ngày tới, Sở VHTT&DL TPHCM sẽ họp bàn và đưa ra mức phạt hợp lý.

Về phần mình, Cao Thái Sơn thẳng thắn thừa nhận, anh đã hát nhép nhưng đó là sự cố ngoài ý muốn và anh không hề chủ động muốn làm như vậy. Do “Quà tặng tình yêu tháng 6” là một chương trình truyền hình trực tiếp và bộ phận kĩ thuật lại bấm nhầm bài hát khi Cao Thái Sơn lên sân khấu, chính vì vậy, anh chẳng thể làm gì khác mà phải trình diễn cho trọn tiết mục để không ảnh hưởng đến sóng nhà đài.

Ngày 14/6, Bộ VHTDTT ban hành Chỉ thị số 65/ CT-BVHTTDL quy định rõ hơn về những hành vi vi phạm, việc xử lý hát nhép, ăn mặc phản cảm với nghệ sĩ và công ty tổ chức. Mức phạt đối với những hành vi này tăng từ 3 - 6 triệu đồng lên 15 - 25 triệu đồng. Ngoài ra, Bộ cũng cho áp dụng hình thức phạt bổ sung, cấm biểu diễn từ 3 tháng đến một năm với người vi phạm lần hai, từ một năm đến hai năm hoặc hơn với người vi phạm lần ba hay tạm dừng cấp phép với đơn vị tổ chức biểu diễn.

Theo VnMedia
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0