Pages

6/7/12

Ra mắt ấn phẩm Fashion Collection tại Việt Nam

Ngày 4/7/2012, tại Crescent Mall, tạp chí thời trang danh tiếng của Nga – Fashion Collection đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.


Sự kiện đánh dấu sự có mặt chính thức của Tạp chí Fashion Collection Việt Nam, một trong những tạp chí thời trang hàng đầu tại Nga và mang những chuẩn mưc Châu Âu với mục tiêu thu hẹp khoảng cách từ sàn diễn đến độc giả và quan niệm bất kỳ ai cũng có thể sáng tạo ra những tuyệt tác thời trang thực thụ.

Buổi lễ có sự đồng hành của các nhãn hàng Lolita, SkinFood, O.P.I, Agatha,Pernod - Ricard và sự góp mặt của người mẫu Hà Linh Vân, ca sỹ Trà My Idol, Thảo Trang,..đã mang đến những tiết mục thú vị cho chương trình.




Là ấn bản đầu tiên xuất hiện tại châu Á và cũng là ấn phẩm với bản quyền trực tiếp từ châu Âu, Fashion Collection ra đời đã khẳng định được đẳng cấp của 1 tờ tạp chí thời trang Nga nhưng các tiêu chuẩn về chất lượng, hình ảnh và nội dung đã đạt được chuẩn mực của các tạp chí thời trang cao cấp khác. Vì thế, không quá bất ngờ khi Fashion Collection đã phát triển và lan rộng ra hơn 25 vùng lãnh thổ khác chỉ trong vài năm.

Fashion Collection xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mở ra một trang mới cho ngành công nghiệp thời trang Việt, thổi làn gió mới vào xu hướng và phong cách thời trang đỉnh cao. Fashion Collection Việt Nam luôn lắng nghe những mong muốn và mang sự thay đổi hoàn hảo đến với phong cách của bạn. Tạp chí sẽ giúp độc giả tiếp cận thông tin, khuynh hướng mới và chuyện nghiệp trong giới thời trang và không chỉ mang thời trang từ sàn diễn đến gần hơn với người đọc, đến với thế giới của Fashion Collection người đọc còn được trao phép màu của thời trang để biến đổi chính mình.


Thanh Hằng sẽ là gương mặt ảnh bìa số đầu tiên của Fashion Collection. Số đầu tiên sẽ được phát hành chính thức vào ngày 10/7/2012

Một số hình ảnh trong sự kiện:

Thảo Trang quyến rũ trong đầm ôm khoe
 lưng trần gợi cảm

Hotboy Kelpin

Sự “bốc lửa” của Trà My Idol làm không khí 
thêm “nóng hừng hực” 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Tâm điểm 247 - Blog's chia sẻ thông tin! ∙ Designed by Blog
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0